- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3820 lần
Công cụ phá mã iPad 2012 đầu tiên trình làng
- (09:39:43 | Thứ bảy, 26/05/2012)Đây là bản untethered (không hạn chế), tức là mỗi khi người dùng khởi động lại, các dữ liệu về quá trình jailbreak vẫn không bị mất.
Ngoài iPad mới, máy tính bảng iPad 2, iPad 1, máy nghe nhạc iPod Touch và điện thoại iPhone chạy hệ điều hành 5.1.1 đều có thể được can thiệp hệ thống bằng công cụ này. Phương pháp hoạt động của Absinthe 2.0 khá đơn giản, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính PC hoặc Mac, sau đó chạy phầm mềm và ấn nút jailbreak. Trong khoảng 2 phút, máy sẽ được phá mã với một lần khởi động lại duy nhất.
Video hướng dẫn jailbreak iPad 3. |
Đây là công cụ đầu tiên có thể jailbreak hoàn toàn các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS 5.1.1. Từ khi Apple ra mắt iOS 5.1 vài tháng trước, các hacker vẫn chỉ phá mã được ở dạng tethered (chưa hoàn chỉnh). Điều này khiến cho mỗi lần máy khởi động lại sẽ bị treo ở biểu tượng quả táo và người sử dụng buộc phải dùng máy tính để hỗ trợ.
Jailbreak là phương pháp can thiệp vào bên trong hệ thống, giúp người sử dụng có thể cài đặt phần mềm mà nhà sản xuất thiết bị vốn không cho phép.
- Các bài viết cùng danh mục
- Apple đang bí mật phát triển một siêu phẩm
- Khoác áo phong cách Google Chrome đẹp mắt cho Windows 7
- 10 cách Facebook điều khiển cuộc sống của chúng ta
- Sóng Wi-Fi có thể mạnh gấp 20 lần
- Cổ phiếu Facebook có thể xẹp đến mức nào?
- Google chính thức hoàn tất thương vụ thâu tóm Motorola Mobility
- Tin tặc khét tiếng rút ruột hệ thống máy tính Bộ Tư pháp Mỹ
- Các phần mềm dùng tốt mà miễn phí
- CEO Tim Cook của Apple nhận lương khủng nhất nước Mỹ
- Gấp 3 thời gian dùng Bitdefender Total Security 2012 miễn phí
-
MySpace bị bán với giá “rẻ mạt”
MySpace, mạng xã hội “đình đám” một thời đã bị bán lại cho Specific Media, tập đoàn quảng cáo trực tuyến, với giá chỉ 35 triệu USD.
Cuộc đua tam mã trên thị trường di động tháng 6
Tháng 6, là thời điểm mà các gã khổng lồ Apple, Google và Microsoft đều tổ chức các sự kiện nhà phát triển của riêng mình tại San Franciso. Đây được xem là đỉnh điểm của cuộc chạy đua trên thị trường di động. Cùng xem chân dung của thị trường trong tháng 6 tới.