Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 2721 lần
Vé tàu Tết: Dân khổ, cò tung hoành
- (15:56:15 | Thứ ba, 11/12/2012)Ngay sau khi sự cố website bán vé tàu xảy ra, lợi dụng sự khó khăn của người dân đặt mua vé, cò vé trước ga Sài Gòn cũng rầm rộ tung hoành.
Ngày 11/12, hàng trăm bạn đọc đã gọi điện đến VietNamNet phản ánh tình trạng “cò” vé “xếp hàng” trước ga Sài Gòn.
Nhiều đối tượng chỉ cần thấy người đi đường là chèo kéo mời mọc mua vé khiến khu vực trước cổng ga bát nháo, bất ổn.
Có mặt tại cổng ga Sài Gòn, PV VietNamNet ghi nhận có nhiều nhóm “cò” vé hoạt động.
Có “cò” vì bị “giật mối” nên cãi nhau chí chóe. Một số khác vào tận khu vực bán vé của nhà ga để chèo kéo những người gặp khó khăn khi đặt vé qua mạng.
Dưới đây là chùm ảnh về tình trạng người dân chen chúc đặt, mua vé trong ga Sài Gòn trong khi bên ngoài “cò” vé rầm rộ “kiếm ăn”:
Không rõ vì thiếu đất hay lý do gì, ga Sài Gòn đã bố trí máy tính truy cập internet miễn phí ngay gầm chân cầu thang. Tại khu vực này sáng ngày 11/12, lúc nào cũng có hơn chục người chen chúc khổ sở. Một người đặt vé, chục người hồi hộp. Ở khu vực mua vé… Người dân xếp hàng chật kín. Trên lầu 2 của ga, hàng ngàn người ngồi đợi đến lượt. Nhiều người đợi từ sáng sớm đến trưa mệt quá ngủ ngon lành. Một phiếu nhận vé. Đến khoảng 11h cùng ngày, lượng người mua vé tăng mạnh. Bên ngoài ga Sài Gòn, số lượng “cò” vé cũng tăng theo. Một “cò” vé viết ngày giờ khách yêu cầu vào sổ để ghi nhớ. Trong khi một “cò” vé khác xếp ghế ngồi ngay sát đường và giao vé, lấy tiền. |
Các “cò” vé thông báo: “Tàu ngày nào cũng có, nay đặt mai lấy vé, yên tâm đi”. Có “cò” còn “quăng bom”: “Nếu hết vé, tụi tui bảo nhà ga gắn thêm 1 toa cho” (?!). |
- Các bài viết cùng danh mục
- Có bao nhiêu ‘ngày tận thế’ trong lịch sử nhân loại?
- Nghỉ tết dương lịch và tết nguyên đán 2013
- Từ 1/1/2013, chính thức tăng lương tối thiểu vùng
- Mít non chín thơm nhờ tiêm thuốc?
- Người Việt học được gì ở những cuốn sách Dạy làm giàu?
- Kết luận của Viện dược liệu về cây thần dược ở Khánh Hòa
- Chủ xe ôtô đóng phí đường bộ 130.000 đồng một tháng
- Chứng minh thư ghi tên cha mẹ được triển khai
- Bóng đá Việt - 20 năm chỉ 1 lần lên ngôi
- Hà Nội xem xét bãi bỏ 3 loại phí
-
Siêu phẩm kính của Google làm được những gì?
Dù hiện tại Google chưa thể tung ra siêu phẩm này đến tay người dùng, nhưng bạn đã có thể bắt đầu mơ về một thiết bị công nghệ chỉ từng xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng.
Tuyệt chiêu tiếp thị ứng viên Tổng thống Mỹ
Chiến dịch vận động tranh cử năm 2008 của ông Barack Obama đã đi vào lịch sử vì nhiều lý do: Ông không chỉ là vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ, quyên được số tiền ủng hộ nhiều kỷ lục mà còn là người sử dụng các kênh truyền thông xã hội và công cụ công nghệ một cách thiên tài để thu hút cử tri.
-
- Quản lý tình trạng sức khỏe ổ cứng bằng phần mềm chuyên nghiệp
- Sự khác biệt của 2 công nghệ AMOLED PenTile và Real-Stripe
- Thay ngôi, đổi tướng trong làng công nghệ
- Nokia chính thức bán Vertu, cắt giảm 10 ngàn nhân công
- Công cụ đặc trị để tìm và diệt siêu mã độc Red October
- LG và Samsung trình diễn TV OLED 55 inch tại CES 2012