- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3307 lần
Sẽ có thêm 500 triệu người biết đến Internet nhờ điện thoại
- (11:06:24 | Thứ tư, 05/12/2012)
Ông Julian Persaud, Tổng giám đốc Google khu vực Đông Nam Á
Google cho biết trong gian đoạn từ 2010 đến 2015, sẽ có thêm khoảng 1 tỷ người dùng Internet tại các thị trường mới nổi, chủ yếu là châu Á. Tuy nhiên, khác với người dùng tại các nước phát triển, gã khổng lồ Internet dự báo những người dùng Internet tại châu Á trong tương lai sẽ biết đến thế giới web qua những chiếc điện thoại di động, từ những mẫu máy giá rẻ cho đến các sản phẩm đắt tiền.
Thị trường điện thoại thông minh tại các nước mới nổi đã tăng trưởng một cách chóng mặt trong 12 tháng qua. Ông Julian Persaud, Tổng giám đốc Google khu vực Đông Nam Á, cho biết số lượng tải trên gian hàng Google Play cho thấy Mỹ dẫn dầu lượt download, nhưng dẫn sau đó là 3 nước châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, và Ấn Độ. Số lượt tải ứng dụng trên Google Play tại Ấn Độ tăng 400% chỉ trong vòng 1 năm.
Google cho rằng smartphone và các điện thoại cơ bản sẽ thay thế PC trong việc kết nối Internet.
“Cả thế giới hiện tại có hơn 2,2 tỷ người dùng Internet. Trong 4,6 tỷ người chưa hoà mình vào thế giới web rộng lớn thì chủ yếu đến từ 5 nước châu Á: Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Pakistan và Bangladesh”, ông Julian Persaud cho biết.
Google nhìn thấy sự chuyển dịch trong bức tranh Internet và hãng này đang đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ các người dùng Internet mới, điển hình như dịch vụ Free Zone được triển khai tại Phillipine. Người dùng tại nước này được truy cập miễn phí vào các dịch vụ Google Search, Gmail và Google+ trên các điện thoại cơ bản.
Nelson Mattos, Phó chủ tịch Sản phẩm và kỹ thuật tại thị trường mới nổi và châu Âu của Google
Nelson Mattos, Phó chủ tịch Sản phẩm và kỹ thuật tại thị trường mới nổi và châu Âu của Google, cho rằng Internet sẽ giúp người dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại châu Á có cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình ra thế giới. Google đang mở rộng một số công cụ mới giúp người dùng cập nhật và tìm kiếm thông tin bản địa trên trang web Trader của mạng xã hội Google+.
Google cũng cho rằng YouTube là một kênh hiệu quả giúp người dùng lan truyền hình ảnh và văn hoá của chính nước mình. “Cơn sốt “Gangnam Style” đã trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube chỉ trong vòng 6 tháng”, ông Nelson nói về sức mạnh của truyền thông trên chính các sản phẩm “cây nhà lá vườn” YouTube.
Googe hiện tại đang có 16 văn phòng tại khu vực châu Á, trong đó có 1 văn phòng tại Singapore, 1 tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia, và 4 văn phòng ở Ấn Độ.... Tại Việt Nam, gã khổng lồ này chưa tiết lộ thời điểm sẽ xây dựng văn phòng của mình, nhưng đại diện Google cho biết Việt Nam là một trong những thị trường châu Á mà hãng quan tâm.
- Các bài viết cùng danh mục
- Những sự thật công nghệ thú vị mà có thể bạn chưa biết
- Những sự kiện công nghệ nổi bật tuần cuối của tháng 11
- Apple bắt đầu bán trực tuyến iPhone 5 bản quốc tế và ra mắt iTunes 11
- Sau Windows 8 sẽ là Windows Blue?
- Apple có nguy cơ mất 3 triệu USD vì tai nghe của iPhone
- Lợi nhuận của Apple vượt cả Googe, Microsoft, Facebook Amazon... cộng lại
- Gmail cho phép đính kèm file tới... 10GB
- Hai hãng tuột dốc không phanh Nokia và RIM gây chiến
- Sắp có nội dung cho TV siêu nét chuẩn 4K
- Thủ thuật khôi phục ứng dụng bị gỡ bỏ trên Windows 8
-
Cận cảnh smartphone 41 chấm của Nokia
Trang Cnet đăng tải hình ảnh cận cảnh camera khủng của mẫu di động Nokia 808 Pure View, cho thấy cảm biến máy ảnh có kích thước lớn hơn rất nhiều cảm biến 8 Mpx của smartphone Lumia 800 cũng do Nokia sản xuất.
Internet di động và biến tướng của “văn hóa đen”
Cùng với sự phát triển của Internet và ĐTDĐ, “văn hóa đen” đã dần biến tướng và khó kiểm soát hơn trên những chiếc máy ĐTDĐ nhỏ bé và mang nhiều tính cá nhân.