Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 3695 lần
Facebook được cấp quyền sở hữu thương hiệu cho “Face”
- (08:49:55 | Thứ sáu, 26/11/2010)Nếu bạn sở hữu một trang web có từ "face" trong tên gọi, nguy cơ bạn nằm trong diện bị Facebook kiện sẽ rất cao, vì mới đây trang mạng xã hội này đã thành công trong việc đăng kí thương hiệu cho riêng từ "face".
Facebook nộp đơn xin đăng kí thương hiệu cho từ "face" trong tên gọi từ tháng 12 năm 2005, và mới đây, sau 3 năm chờ đợi cuối cùng Văn phòng Bằng Sáng chế và Nhãn hiệu thương mại Hoa Kì đã chấp nhận việc này. Trước đó, Facebook vốn đã sở hữu thương hiệu cho từ "book".
Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với quyết định mang tính hài hước rất cao của Văn phòng này, nhưng Facebook đã nhận được Thông báo thông qua, và bây giờ tất cả những gì trang mạng xã hội đại gia phải làm chỉ là đóng 100 USD tiền phí và soạn ra một bản Tuyên bố Sử dụng, sau đó Facebook™ sẽ nghiễm nhiên trở thành Face™book™.
Sau việc này, Facebook sẽ có lí do vững chắc hơn để hạ những trang web, những đối thủ cạnh tranh có tên tương tự. Chưa đầy hai tuần trước, Facebook đã kiện Lamebook - một trang web chuyên đăng những comment gây cười trên Facebook - lí do là đã kiếm lời trái phép từ thương hiệu của họ.
Trước đây, Facebook cũng đã kiện Teachbook.com và Placebook.com với lí do tương tự. Theo đà này, rất có thể tương lai dịch vụ gọi điện FaceTime của Apple cũng sẽ "dính đòn". Facebook cũng đã đệ đơn xin đăng kí thương hiệu cho các từ "like", "poke" và "wall".
Hầu hết các diễn đàn công nghệ coi đây chỉ là hành động "chơi trội" và thể hiện quyền lực của Facebook, bởi dù cho Facebook là trang đầu tiên nghĩ ra ý tưởng dùng chữ "face" hoặc "book" thì không có nghĩa là các trang web khác không được dùng những từ tiếng Anh thông thường đó.
Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với quyết định mang tính hài hước rất cao của Văn phòng này, nhưng Facebook đã nhận được Thông báo thông qua, và bây giờ tất cả những gì trang mạng xã hội đại gia phải làm chỉ là đóng 100 USD tiền phí và soạn ra một bản Tuyên bố Sử dụng, sau đó Facebook™ sẽ nghiễm nhiên trở thành Face™book™.
Sau việc này, Facebook sẽ có lí do vững chắc hơn để hạ những trang web, những đối thủ cạnh tranh có tên tương tự. Chưa đầy hai tuần trước, Facebook đã kiện Lamebook - một trang web chuyên đăng những comment gây cười trên Facebook - lí do là đã kiếm lời trái phép từ thương hiệu của họ.
Trước đây, Facebook cũng đã kiện Teachbook.com và Placebook.com với lí do tương tự. Theo đà này, rất có thể tương lai dịch vụ gọi điện FaceTime của Apple cũng sẽ "dính đòn". Facebook cũng đã đệ đơn xin đăng kí thương hiệu cho các từ "like", "poke" và "wall".
Hầu hết các diễn đàn công nghệ coi đây chỉ là hành động "chơi trội" và thể hiện quyền lực của Facebook, bởi dù cho Facebook là trang đầu tiên nghĩ ra ý tưởng dùng chữ "face" hoặc "book" thì không có nghĩa là các trang web khác không được dùng những từ tiếng Anh thông thường đó.
- Các bài viết cùng danh mục
- Xem 3 máy tính bảng Acer “đọ dáng”
- Biến hóa để tạo trang chủ trình duyệt web độc đáo
- Tự động thay đổi giao diện Windows theo điều kiện thời tiết
- Họ nói gì về Samsung Galaxy Tab?
- Laptop hay trợ thủ đắc lực?
- 10 laptop bán chạy tháng 10/2010
- Onkyo giới thiệu máy tính bảng TW317A7 tích hợp kết nối 3G
- Những bí mật thú vị về Facebook
- Tăng tốc độ download/upload BitTorrent
- 10 phương án tản nhiệt cho máy tính của bạn
-
Những khoảnh khắc hài hước của người già trước máy tính
Với không ít người già, công nghệ là một điều gì đó phức tạp và khó hiểu, điều này dẫn đến không ít tình huống hài hước và thú vị khi họ lần đầu tiên khám phá các chức năng trên chiếc máy tính. Dưới đây là một vài tình huống như vậy.
Những ý tưởng quảng cáo độc đáo
Quyết để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng và cạnh tranh trước đối thủ, nhiều nhà sản xuất dồn sức cho marketing, quảng cáo.