Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 3810 lần
Dịch vụ email mới của Microsoft cán mốc 1 triệu người dùng sau 6 giờ
- (14:54:55 | Thứ năm, 02/08/2012) Chỉ sau 6 giờ ra mắt, Outlook.com, dịch vụ email mới nhằm thay thế cho dịch vụ HotMail của Microsoft đã có hơn 1 triệu tài khoản người dùng. Đây được xem là một khởi đầu đáng mừng cho Microsoft trong nỗ lực cạnh tranh với Gmail của Google trên thị trường thư điện tử.
Nếu là người đã sử dụng Internet từ lâu, hẳn không ai là không biết đến dịch vụ HotMail, một trong những dịch vụ email đầu tiên trên thế giới.
HotMail ra mắt từ năm 1996, sau đó được Microsoft mua lại vào năm 1997 và hoạt động cho đến ngày hôm qua, khi Microsoft quyết định “khai tử” HotMail để cho ra mắt dịch vụ email mới, với nhiều sự cải thiện để cạnh tranh tốt hơn với Gmail của Google, với tên gọi Outlook.com.
Trên thực tế, dịch vụ email vẫn được Microsoft tiếp tục duy trì hoạt động và hãng phần mềm này không ép buộc người dùng phải chuyển qua sử dụng dịch vụ mới. Người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng địa chỉ email để liên lạc, tuy nhiên về cơ bản thì tài khoản HotMail sẽ là một tài khoản của Outlook.com.
Giống với các sản phẩm ra mắt gần đây của Microsoft, hãng cũng đã áp dụng triệt để phong cách thiết kế theo giao diện Metro cho dịch vụ email mới của mình, giúp cho những ai đã thân thuộc với Windows Phone hay Windows 8 sẽ không còn mấy xa lạ với giao diện mới trên Outlook.com.
Đáng chú ý, Microsoft cũng sử dụng tông màu xanh chủ đạo trong dịch vụ email mới của mình, tương tự như tông màu trên nền tảng Windows Phone hay Windows 8. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể, không ít người sẽ cho rằng giao diện của Outlook.com rất giống với giao diện của Gmail.
Bên cạnh đó, Outlook.com cũng được Microsoft tích hợp thêm các dịch vụ trực tuyến của mình như lưu trữ đám mây SkyDrive, ứng dụng văn phòng trực tuyến Office Web và trong tương lai sẽ là tính năng chat video Skype, tương tự như chức năng chat video Hangout mà Google trang bị cho Gmail của mình.
Mạng xã hội cũng là một tính năng mà Microsoft không muốn bỏ qua trong dịch vụ email mới của mình, cho phép người dùng kết nối với tài khoản Facebook, LinkedIn và cả Twitter ngay bên trong Outlook.com. Người dùng có thể nhấn Like, bình luận hay trả lời các thông điệp trên Facebook và Twitter trực tiếp ngay bên trong hộp thư Outlook.com.
Đạt 1 triệu người dùng sau 6 giờ đầu tiên ra mắt
Chỉ sau 6 giờ được ra mắt, nhóm phát triển của Outlook.com đã hân hoan thông báo dịch vụ email mới này đã có 1 triệu người dùng đăng ký.
Đây được xem là một bước khởi đầu hoàn hảo của Microsoft trong chiến dịch cạnh tranh với Gmail của Google trên thị trường dịch vụ thư điện tử.
Microsoft cũng khẳng định đây là số người dùng thực sự đã đăng ký dịch vụ Outlook.com của mình, chứ không chỉ là người dùng sử dụng dịch vụ HotMail nâng cấp lên dịch vụ mới. Microsoft cũng cho biết với mỗi tài khoản HotMail cũ, người dùng có thể khai báo và sử dụng 5 tài khoản email có đuôi @outlook.com miễn phí/năm.
Hướng dẫn nâng cấp từ HotMail lên Outlook
Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ email mới của Microsoft, bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí tại http://outlook.com/.
Trong trường hợp bạn đã có tài khoản HotMail từ trước, thực hiện theo các bước dưới đây để nâng cấp lên dịch vụ mới:
- Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản HotMail của bạn. Nhấn vào Options từ góc trên bên phải, chọn “Upgrade to NewMail.com”.
- Bây giờ, hộp thư của bạn đã được chuyển sang giao diện mới của OutLook. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng bánh răng cũng ở góc trên bên phải, chọn “More mail settings”.
- Từ danh sách các tùy chọn hiện ra, chọn “Creat a Outlook alias” tại mục “Managing your account”.
- Bước tiếp theo, OutLook sẽ cho phép bạn khởi tạo tên sử dụng cho email @outlook.com. Điền tên mà bạn muốn sử dụng vào khung trống rồi nhấn nút “Creat an alias”.
- Sau khi khởi tạo địa chỉ, OutLook sẽ hỏi bạn muốn chứa các email gửi đến địa chỉ này ở đâu, bạn có thể chứa chúng trực tiếp trong Hộp thư (Inbox) hoặc khởi tạo các thư mục riêng để lưu trữ.
Như trên đã đề cập, mỗi tài khoản HotMail có thể khởi tạo 5 địa chỉ OutLook khác nhau, do vậy bạn có thể sử dụng cách thức đã hướng dẫn ở trên để khởi tọa địa chỉ OutLook. Hoặc cách đơn giản nhất là đăng ký mới một tài khoản từ OutLook.com.
Một vài hình ảnh về giao diện mới trên OutLook.com:
Video giới thiệu về OutLook.com:
HotMail ra mắt từ năm 1996, sau đó được Microsoft mua lại vào năm 1997 và hoạt động cho đến ngày hôm qua, khi Microsoft quyết định “khai tử” HotMail để cho ra mắt dịch vụ email mới, với nhiều sự cải thiện để cạnh tranh tốt hơn với Gmail của Google, với tên gọi Outlook.com.
Trên thực tế, dịch vụ email vẫn được Microsoft tiếp tục duy trì hoạt động và hãng phần mềm này không ép buộc người dùng phải chuyển qua sử dụng dịch vụ mới. Người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng địa chỉ email để liên lạc, tuy nhiên về cơ bản thì tài khoản HotMail sẽ là một tài khoản của Outlook.com.
Giống với các sản phẩm ra mắt gần đây của Microsoft, hãng cũng đã áp dụng triệt để phong cách thiết kế theo giao diện Metro cho dịch vụ email mới của mình, giúp cho những ai đã thân thuộc với Windows Phone hay Windows 8 sẽ không còn mấy xa lạ với giao diện mới trên Outlook.com.
Đáng chú ý, Microsoft cũng sử dụng tông màu xanh chủ đạo trong dịch vụ email mới của mình, tương tự như tông màu trên nền tảng Windows Phone hay Windows 8. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể, không ít người sẽ cho rằng giao diện của Outlook.com rất giống với giao diện của Gmail.
Hộp thư trên OutLook có phong cách thiết kế giống với Windows Phone và Windows 8
Bên cạnh đó, Outlook.com cũng được Microsoft tích hợp thêm các dịch vụ trực tuyến của mình như lưu trữ đám mây SkyDrive, ứng dụng văn phòng trực tuyến Office Web và trong tương lai sẽ là tính năng chat video Skype, tương tự như chức năng chat video Hangout mà Google trang bị cho Gmail của mình.
Mạng xã hội cũng là một tính năng mà Microsoft không muốn bỏ qua trong dịch vụ email mới của mình, cho phép người dùng kết nối với tài khoản Facebook, LinkedIn và cả Twitter ngay bên trong Outlook.com. Người dùng có thể nhấn Like, bình luận hay trả lời các thông điệp trên Facebook và Twitter trực tiếp ngay bên trong hộp thư Outlook.com.
Đạt 1 triệu người dùng sau 6 giờ đầu tiên ra mắt
Chỉ sau 6 giờ được ra mắt, nhóm phát triển của Outlook.com đã hân hoan thông báo dịch vụ email mới này đã có 1 triệu người dùng đăng ký.
Đây được xem là một bước khởi đầu hoàn hảo của Microsoft trong chiến dịch cạnh tranh với Gmail của Google trên thị trường dịch vụ thư điện tử.
Microsoft cũng khẳng định đây là số người dùng thực sự đã đăng ký dịch vụ Outlook.com của mình, chứ không chỉ là người dùng sử dụng dịch vụ HotMail nâng cấp lên dịch vụ mới. Microsoft cũng cho biết với mỗi tài khoản HotMail cũ, người dùng có thể khai báo và sử dụng 5 tài khoản email có đuôi @outlook.com miễn phí/năm.
Hướng dẫn nâng cấp từ HotMail lên Outlook
Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ email mới của Microsoft, bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí tại http://outlook.com/.
Trong trường hợp bạn đã có tài khoản HotMail từ trước, thực hiện theo các bước dưới đây để nâng cấp lên dịch vụ mới:
- Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản HotMail của bạn. Nhấn vào Options từ góc trên bên phải, chọn “Upgrade to NewMail.com”.
Như trên đã đề cập, mỗi tài khoản HotMail có thể khởi tạo 5 địa chỉ OutLook khác nhau, do vậy bạn có thể sử dụng cách thức đã hướng dẫn ở trên để khởi tọa địa chỉ OutLook. Hoặc cách đơn giản nhất là đăng ký mới một tài khoản từ OutLook.com.
Một vài hình ảnh về giao diện mới trên OutLook.com:
Giao diện soạn Mail trên Outlook
Xem file đính kèm trực tiếp trên hộp thư mà không cần download về máy
Nội dung email hiển thị ở hộp thoại bên phải
Người dùng có thể chia và nhóm các email theo từng chủ đề riêng biệt
Microsoft cũng đã tận dụng khoảng không bên dưới để đặt quảng cáo vào
Xem file đính kèm trực tiếp trên hộp thư mà không cần download về máy
Nội dung email hiển thị ở hộp thoại bên phải
Người dùng có thể chia và nhóm các email theo từng chủ đề riêng biệt
Microsoft cũng đã tận dụng khoảng không bên dưới để đặt quảng cáo vào
Video giới thiệu về OutLook.com:
- Các bài viết cùng danh mục
- Em gái CEO Facebook đầu quân cho Google
- Tại sao Apple vung tiền mua công ty bảo mật Authentec?
- Số tiền mặt trong tay Apple khủng cỡ nào?
- App Store của Amazon - mối đe doạ lớn với Apple?
- Windows Phone 8 sẽ hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt
- Firefox trên Android lột xác hoàn toàn với phiên bản mới
- 6 tháng bảo vệ máy tính với Norton Antivirus 2012 đầy đủ bản quyền
- Toàn cảnh làng công nghệ quý II/2012: Kẻ khóc người cười
- Hòa cùng ngày hội Olympic với bộ hình nền thể thao đẹp mắt
- Google, Facebook sẽ bắt tay thành lập hiệp hội Internet
-
Điện thoại thẻ Việt Nam bị khai tử từ 25/3/2013
Từ ngày 25/3/2013, VNPT sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ Điện thoại thẻ Việt Nam (Cardphone) trên toàn quốc, sau hơn 15 năm đưa vào hoạt động
Tuyệt chiêu tiếp thị ứng viên Tổng thống Mỹ
Chiến dịch vận động tranh cử năm 2008 của ông Barack Obama đã đi vào lịch sử vì nhiều lý do: Ông không chỉ là vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ, quyên được số tiền ủng hộ nhiều kỷ lục mà còn là người sử dụng các kênh truyền thông xã hội và công cụ công nghệ một cách thiên tài để thu hút cử tri.
-
- HTC Sensation XE chính hãng giá gần 15 triệu đồng
- Firefox 11 cho phép đồng bộ với đối thủ Chrome
- Download và cài đặt bản cập nhật SP1 cho Windows 7
- Intel, IBM và cuộc đua tốc độ vi xử lý của tương lai
- Những bom tấn giật giải xuất sắc nhất CES 2013
- Bảo vệ mắt khi làm việc trên máy tính với Eyes Relax