- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3833 lần
Chip lõi kép tốc độ 3,1 GHz cho smartphone
- (11:28:21 | Thứ bảy, 05/05/2012)Chip này được sản xuất theo quy trình 28 nm với tốc độ trung bình khoảng từ 1,5 đến 2 GHz. Ngoài ra, nó có thể chạy ổn định ở 3,1 GHz và dự kiến được sử dụng trên các smartphone, tablet siêu khủng.
Ở xung nhịp cao nhất, chip mới của chúng tôi cho tốc độ nhanh hơn 2 lần so với loại cũ được sản xuất theo quy trình 40 nm”, Cliff Hou, Phó chủ tịch TSMC, phát biểu.
Công ty Đài Loan chưa công bố thời gian xuất xưởng công nghệ vi xử lý mới.
Bên trong phòng thí nghiệm của TSMC. |
Chip xử lý cho thiết bị di động đang phát triển chóng mặt. Đầu năm 2010 loại cao cấp nhất vẫn chỉ là đơn nhân xung nhịp 1 GHz (trên Google Nexus One, HTC Desire HD…). Đến nay Nvidia đã tung ra loại 4 nhân Tegra 3 (xuất hiện trong HTC One X, Asus Transformer Prime) còn Samsung giới thiệu Exynos 4 cho smartphone Galaxy S III.
- Các bài viết cùng danh mục
- Facebook IPO Zuckerberg kiếm 846 triệu USD
- Thú chơi e-book: Âm thầm nhưng khó bỏ
- Tích hợp tiện lợi cho thuê bao MobiGold và Fast Connect
- Hacker Philippines tiếp tục hạ 14 website TQ
- Hacker Philippines dồn dập tấn công web Trung Quốc
- Độc đáo Chiếc USB đầu tiên có chức năng bảo mật bằng giọng nói
- Nữ sinh giấu iPhone 4S trong váy để buôn lậu
- Những điều cần làm khi bị mất smartphone
- Microsoft làm gì để trở lại thời hoàng kim?
- Những phụ kiện cho dân chơi iPad sành điệu
-
Những ý tưởng quảng cáo độc đáo
Quyết để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng và cạnh tranh trước đối thủ, nhiều nhà sản xuất dồn sức cho marketing, quảng cáo.
Những ý tưởng quảng cáo clip bậc thầy
Sự bùng nổ thông tin khiến các thương hiệu gặp khó khăn khi thu hút người tiêu dùng và các nhà quảng cáo đang tìm đến con đường mới: tạo chiến dịch được cư dân mạng tự tay phát tán như hiệu ứng lây lan của virus.