Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 3843 lần
Bing đang trở thành “gánh nặng” của Microsoft
- (08:43:00 | Thứ hai, 26/09/2011)Một báo cáo mới cho biết, công cụ tìm kiếm Bing đang khiến Microsoft thiệt hại 1 tỷ USD cho mỗi quý hoạt động. Tính đến nay, tổng số tiền mà Bing đã “đốt” của Microsoft đã lên đến con số 5,5 tỷ USD.
Thông tin trên được trang tài chính của CNN thống kê, dựa trên các tính toán và số liệu tổng cộng và doanh thu của Microsoft kể từ thời điểm hãng ra mắt công cụ tìm kiếm Bing vào năm 2007. CNN cũng dự đoán, Bing sẽ không bao giờ mang lại được lợi nhuận cho Microsoft.
Theo báo cáo của hãng phân tích thị trường ComScore, Bing hiện đang chiếm 14,7% thị phần tìm kiếm, trong khi Google chiếm đến 64,8%. Mặc dù có sự chênh lệch lớn trong tỷ lệ thị phần giữa 2 công ty, Microsoft vẫn đang đạt được những thành công trong lĩnh vực tìm kiếm. Một trong những lý do cho điều này là sự hợp tác với Yahoo, khi Bing được trở thành công cụ tìm kiếm mặc định cho Yahoo.
Microsoft vẫn đặt niềm tin vào Bing, bất chấp những khoản lỗ khổng lồ
Phát biển về Bing, Stefan Weitz, giám đốc bộ phận tìm kiếm của Microsoft cho biết: “Thách thức của chúng tôi là không hề đơn giản. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn tìm mọi cách để hiện thực hóa công cụ tìm kiếm của mình để nó hoạt động tốt hơn cho người dùng, giúp họ có thể làm được nhiều điều hơn nữa với công cụ tìm kiếm, để không làm họ phải thất vọng”.
Rõ ràng rằng Microsoft đang thực sự tạo “cơn sóng” trong cuộc đua tranh chấp thị trường tìm kiếm. tuy nhiên, Microsoft vẫn còn phải làm rất nhiều để có thể cạnh tranh với Google, mà 1 trong những điều mà Microsoft đang phải gánh chịu đó là những khoản lỗ khổng lồ từ Bing.
- Các bài viết cùng danh mục
- Giám đốc Apple “nhỡ mồm” về ngày ra mắt iPhone 5
- HP tính chuyện “trảm tướng” vì nguy cơ tuột dốc
- Đập hộp Sony Ericsson Arc S bản quốc tế tại VN
- Những phụ kiện ngộ nghĩnh dành cho iPhone
- Tốc độ Internet tại Việt Nam nhanh nhất khu vực
- Apple “đắt giá” bằng Microsoft và Google cộng lại
- Internet di động và biến tướng của “văn hóa đen”
- Steve Jobs “phán” tương lai Apple trước 15 năm
- Nhà mạng “câu khách” bằng Facebook
- Thú vị bộ sưu tập màn hình máy tính trong suốt
-
Gặp chú chó đáng yêu, “ngôi sao” trên Internet
Với gần 2 triệu lượt người hâm mộ trên Facebook, nhưng Boo không phải là 1 ngôi sao truyền hình, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng… mà Boo chỉ là 1 chú chó cảnh 5 tuổi đáng yêu.
Google bí mật ra mắt công cụ cạnh tranh với Foursquare
Google đang cho thấy những tham vọng ngày càng lớn hơn trong lĩnh vực mạng xã hội của mình, đầu tiên là Google+ nhằm cạnh tranh với Facebook, và mới đây nhất là Leaderboard, tính năng để cạnh tranh với mạng xã hội địa điểm Foursquare